Sản phẩm có kiến trúc độc đáo, chủ đầu uy tín là tập đoàn VinGroup, với khả năng vận hành và tiềm năng sinh lời - Boutique Hotel Grand World tại Phú Quốc United Center đã thu hút được sự quan tâm nồng nhiệt của các nhà đầu tư. 

 

158-1639123249-9946-1639136094

Boutique Hotel Grand World - sản phẩm độc đáo thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 

Sau một thời gian dài do bị ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều nhà đầu tư đang tìm cho mình một "bến đỗ" khác an toàn hơn. 

Ông Hoàng Đình Quân - Một trong số các nhà đầu tư đó cho biết "Giờ bắt đầu bước vào bình thường mới, kinh tế hồi phục nên tôi cũng muốn bỏ tiền ra phải xoay vòng và tăng trưởng nhanh. Tôi ưu tiên các sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, có khả năng kiếm lời và có thể vận hành ngay. Đầu tư vào các dự án dài hạn không phải là lựa chọn của tôi lúc này". Ông cũng đã tìm hiểu rất nhiều về thị trường bất động sản hiện nay, nên quyết định sẽ đầu tư vào dòng sản phẩm đang được săn đón nồng nhiệt tại thành phố phía Bắc Đảo Ngọc - Boutique Hotel Grand World nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center được ra mắt vào đầu tháng 4 năm nay. 

Theo như các chuyên gia bất động sản, sản phẩm độc đáo này được VinGroup đầu tư có sức mua vô cùng tốt và đang được đẩy nhanh hơn dự đoán do các nhà đâu tư có kinh nghiệm đã âm thầm rót vốn về đây.

Giới đầu tư nhận định, có nhiều lý do để các nhà đầu tư đều đổ bộ về Bắc Đảo để sở hữu Boutique Hotel Grand World. 

Đầu tiên, Boutique Hotel là mô hình khách sạn vừa và nhỏ đang đón đầu xu hướng thế giới hiện nay, với tính độc đáo về kiến trúc, cũng như phong cách thiết kế và sắp xếp ấn tượng đã tạo nên được sức hút vô cùng lớn cho nhiều du khách khi đến đây để khám phá bởi họ ưa thích sự mới mẻ và trải nghiệm. 

 

751-1639123171-8328-1639136093

Hệ sinh thái đầy đủ trải nghiệm, sầm uất 24/7 là điểm mạnh đầu tư của Boutique Hotel Grand World

Bên cạnh đó, Boutique Hotel cũng đã tạo nên chuỗi sản phẩm theo 4 phong cách khác nhau, mang dậm dấu ấn của những kiến trúc nổi tiếng trên thế giới như Moscow (Nga), Paris (Pháp), Milano (Italy), Georgia (Anh). Sự tùy biến, vượt khỏi giới hạn của mô hình lưu trú thông thường đã kích thích, thu hút các nhà đầu tư có tầm nhìn. 

Thứ hai, với vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay giữa thành phố không ngủ Grand World, tâm điểm của quần thể Phú Quốc United Center có thể khiến cho bất kỳ các khách sạn nào tại đảo ngọc cũng phải thèm khát. Không chỉ vậy, Boutique Hotel còn được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích có quy mô lớn như: công viên chủ đề VinWonders tầm cỡ khu vực, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari đầu tiên tại Việt Nam, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, casino đầu tiên mở cửa cho người Việt, chuỗi biệt thự khách sạn 5 sao Vinpearl, bệnh viện Vinmec... Nhờ đó, du khách khi đặt chân đến đây có thể tận hưởng, trải nghiệm những tiện ích cao cấp nhất mà không cần phải đi đâu xa.

Đặc biệt, chủ đầu tư VinGroup cũng cấp xe VinBus để hỗ trợ du khách đến các địa điểm vui một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn. Cùng với đó, các công trình thế kỷ kỳ vĩ, những siêu show đặc sắc lên tới hàng triệu đô, hàng ngàn điểm check-in ấn tượng cũng thu hút hàng triệu lượt du khách tới đây vui chơi, khám phá và trải nghiệm. 

Thứ ba, Phú Quốc vẫn còn nhiều dư địa phát triển. Theo thống kê, lượng khách đến Phú Quốc lên hơn 5 triệu lượt mỗi năm (thời điểm trước dịch), với thời gian lưu trú trung bình 2,5 ngày sẽ cần đến 10 triệu đêm nghỉ, 70% trong số này lựa chọn ở khách sạn 2-3 sao. Với 198 căn boutique hotel của Grand World và sức hút từ Phú Quốc United Center, đây sẽ là điểm đến lưu trú lựa chọn ưu tiên và là khoản đầu tư sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

 

307-1639123314-9338-1639136095

Lượng phòng nghỉ tại Phú Quôc còn còn nhiều là dư địa màu mở cho giới đầu tư 

Cuối cùng, không thể bỏ qua chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn của chủ đầu tư, đây chính là một đòn bẩy kinh doanh khác biệt khiến cho Boutique Hotel trở thành "miếng mồi ngon" trong mắt các nhà đầu tư. Cụ thể, nhà đầu tư không chỉ được chiết khấu đến 8% một năm trên số tiền và thời gian thanh toán trước hạn mà còn có thể hưởng gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng linh hoạt lên đến 70 - 100% giá trị hợp đồng, thời gian vay vốn lên đến 15 năm.

Ngoài ra, Phú Quốc được ghi nhận là thành phố có tiềm năng phát triển bất động sản vô cùng lớn. Các dự án tại đây được đầu tư, nâng cấp hạ tầng, dòng vốn của các tập đoàn lớn liên tiếp công bố đổ dồn về đảo Ngọc.

Hiện nay, Phú Quốc đã được mở cửa trở lại, hứa hẹn sẽ thu hút một lượng du khách khổng lồ đến đây nghỉ dưỡng, vui chơi, mua sắm để giải tỏa cơn "thèm khát" sau một thời gian dài bị duy trì hoạt động trong nhà bởi dịch bệnh. Với số lượng khan hiếm, Boutique Hotel được kỳ vọng là là tâm điểm của thị trường bất động sản, thu hút được nhiều nhà đầu tư thông thái. 

Qúy khách hàng, nhà đầu tư, muốn biết thông tin chi tiết về các sản phẩm nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center, xin vui lòng liên hệ hotline: 096.988.2898 để được tư vấn thêm