XƯỚNG TÊN SIÊU CHIẾN BINH XUẤT SẮC NHẤT TUẦN 1 THÁNG 7 TRONG CHIẾN DỊCH 60 NGÀY ĐÊM BÁN HÀNG CHÀO MỪNG VINGROUP 29 TUỔI
 
Vậy là chiến dịch "60 NGÀY ĐÊM BÁN HÀNG CHÀO MỪNG VINGROUP 29 TUỔI" đã đi qua được hơn nửa chặng đường. Với tâm thế vững vàng, không nản chí, vô số những công trình độc bản của Phú Quốc United Center đã được trao đến tay những vị chủ nhân danh giá. Đó là kết quả của lòng nhiệt huyết, sự cố gắng và những nỗ lực không ngừng nghỉ được tạo ra bởi các chiến binh quả cảm, nhằm mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
 
Trong hành trình thắp sáng phồn vinh cho những vùng đất Việt của Vingroup, Phú Quốc United Center cùng những chiến binh sale xuất sắc đã bứt phá thành công, đưa những giá trị sống, giá trị đầu tư vượt mọi kỳ vọng, mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất tới những chủ nhân tinh hoa tương lai. Cùng nhau, ta lập nên nhiều kỳ tích và góp phần kiến tạo nên diện mạo mới cho đảo Ngọc xinh đẹp, biến nơi đây thành điểm đến của thế giới mới.
 
Xin chúc mừng anh Nguyễn Xuân Quang là siêu chiến binh duy nhất đã thành công chinh phục bảng vàng vinh danh và cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả Sales đã góp phần cùng Phú Quốc United Center Quyết tâm - Đồng Lòng - Nỗ Lực hết mình để đem tới cho Quý Nhà đầu tư, Quý Khách hàng những sản phẩm ưu Việt nhất. Hy vọng rằng, bảng vinh danh sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc vì mục tiêu và sứ mệnh cao cả của tất cả chúng ta!
 
293060030_601397568282334_3981570456101292227_n