PHÚ QUỐC UNITED CENTER TỰ HÀO VINH DANH CÁC CHIẾN BINH SALES XUẤT SẮC NHẤT TUẦN 2 THÁNG 7 TRONG CHIẾN DỊCH 60 NGÀY ĐÊM BÁN HÀNG CHÀO MỪNG VINGROUP 29 TUỔI 
 
Vượt qua 3/4 chặng đường máu lửa trong “CHIẾN DỊCH 60 NGÀY ĐÊM BÁN HÀNG CHÀO MỪNG VINGROUP 29 TUỔI” đầy khó khăn và thách thức, bằng sự nỗ lực và quyết tâm chiến đấu không ngừng nghỉ, các chiến binh sales của Phú Quốc United Center vẫn duy trì phong độ và đạt được những dấu ấn đáng tự hào. Với sứ mệnh biến nơi đây thành điểm đến mới của thế giới, và mang tới những “bến đỗ đầu tư” hoàn hảo cho khách hàng, các chiến binh của chúng ta đã thể hiện bản lĩnh vượt trội và để lại những thành tích ấn tượng.
 
Những dự án đẳng cấp mà Vingroup mang tới cho đảo ngọc thiên đường đã được các chiến binh sale trao tay những nhà đầu tư thông thái và tinh anh, sớm thôi số lượng rất ít những siêu phẩm còn lại cũng sẽ tìm thấy vị chủ nhân đẳng cấp của mình. Phú Quốc United Center và các chiến binh quả cảm nguyện cống hiến hết sức mình để đem tới những giá trị tiên phong, tiềm năng sinh lời vô hạn, khởi sinh vùng đất đảo ngọc Phú Quốc thiên đường.
 
Một lần nữa, xin chúc mừng siêu chiến binh - Phùng Thị Thanh Nguyệt đã xuất sắc ghi tên mình trên BẢNG VÀNG VINH DANH của Phú Quốc United Center tuần này. “CHIẾN DỊCH 60 NGÀY ĐÊM BÁN HÀNG CHÀO MỪNG VINGROUP 29 TUỔI” chỉ còn vài tuần thôi nữa là kết thúc, còn chần chờ gì mà chúng ta không hành động nhiều hơn, để mang tới những giá trị vượt trội mà Vingroup muốn trao tới Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đáng kính.
 
Chúc các chiến binh giữ nguyên phong độ, vững niềm tin và đạt được nhiều thành công hơn nữa!
 
294146020_606356394453118_8634405146076798588_n