Đã gần 2 năm kể từ khi cả thế giới chính thức đối đầu với đại dịch Covid 19 - dịch bệnh không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe mà những ngày tháng giãn cách kéo dài còn tác động xấu đến các tổ chức, doanh nghiệp cũng như âm thầm ăn mòn ý chí chiến đấu của mỗi cá nhân. Trong Hội Nghị Trực Tuyến Toàn Quốc của Chính Phủ với các Doanh Nhân, Đại Diện Doanh Nghiệp vào ngày 08/08 vừa qua, thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định đây chính là thời điểm “lửa thử vàng – gian nan thử sức”.
 
Hưởng ứng lời kêu gọi của thủ tướng chính phủ, kế thừa tinh thần kiên cường của người con Việt Nam anh hùng, tiếp tục phát huy truyền thống bền bỉ, “máu lửa” của những chiến binh Sales đích thực, chiến dịch “90 NGÀY ĐÊM BÁN HÀNG KHÔNG KHOẢNG CÁCH – QUÉT SẠCH BẢNG HÀNG PHÚ QUỐC UNITED CENTER” đã đạt được kết quả thành công rực rỡ.
 
2de2d94306a0cefe97b1
95a6ff1920fae8a4b1eb
5d5226f7f914314a6805
00e981525eb196efcfa0
 
Từ 08/08 đến 08/11 - 90 ngày đêm sát cánh là những chiến binh bán hàng quả cảm nhất, không quản ngày đêm, quên ăn, quên ngủ để nghiên cứu dự án, vượt qua những khó khăn về dịch bệnh, khoảng cách địa lý để có thể trở thành cầu nối đưa khách hàng đến với siêu quần thể Phú Quốc United Center, nơi chứa đựng những công trình biểu tượng, những kiến trúc vang danh châu lục, tự hào của Việt Nam.
 
Hãy cùng vinh danh 142 chiến binh bán hàng xuất sắc nhất đã và đang không ngừng nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng.
 
Hạt giống nhỏ bé muốn đâm chồi thành đại thụ đều phải vượt qua bão táp. Thanh kiếm muốn sắc bén phải được rèn giũa nhiều lần trong lò luyện. Mọi thành công đều phải trải qua nhiều thử thách. Chỉ khi cố gắng phấn đấu hết mình ta mới có cơ hội đón nhận được nhiều hoa thơm trái ngọt. Chiến dịch 90 ngày đêm đã khép lại thành công rực rỡ với những kỷ niệm thật khó quên, đánh dấu những dấu ấn đầy tự hào của những chiến binh bán hàng quả cảm, tài giỏi đã vượt lên chính mình, kiến lập những thành tích xuất sắc chưa từng có.
 
Chúng tôi tự hào khi được sát cánh cùng bạn trong chặng đường đưa những giá trị sống, giá trị đầu tư đỉnh cao tới khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Cùng với nhau, chúng ta sẽ nỗ lực vì một ước mơ: Chắp cánh đưa tên tuổi Việt Nam nói chung và đảo ngọc Phú Quốc nói riêng ngày một bay cao, bay xa hơn nữa trên bản đồ du lịch thế giới.
 
Chiến dịch “90 NGÀY ĐÊM BÁN HÀNG KHÔNG KHOẢNG CÁCH” đã kết thúc nhưng đây cũng là hồi chuông bắt đầu đếm ngược một chặng đua lớn hơn và quyết liệt hơn. Chỉ còn chưa đến 50 ngày đêm nữa là kết thúc năm 2021, các chiến binh thiện chiến hãy mau chóng hành động ngay hôm nay, nỗ lực hơn nữa, kiên trì hơn nữa để có thể ghi tên mình lên Bảng vàng thành tích lớn nhất của năm 2021!
 
* Hotline: 096.988.2898