“Lửa thử vàng, gian nan thử sức” - khó khăn ngoại cảnh chưa bao giờ có thể làm chùn bước các chiến binh sales xuất sắc thực sự quyết tâm làm nên những kì tích. Các chiến binh đã đóng góp không ngừng những ý kiến sáng tạo và nỗ lực phát triển trong mọi điều kiện, hoàn cảnh. Tháng 8 đã chứng kiến biết bao chông gai và khó khăn do những biến động thời thế của thị trường bất động sản. Chính bởi lẽ đó, những chiến binh Sales tài năng và bản lĩnh lại càng quyết tâm cố gắng và chiến đấu không ngơi nghỉ để mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời tại Siêu quần thể Phú Quốc United Center.

Và xin được chúc mừng các chiến binh sale triệu đô của CSS GROUP đã vô cùng xuất sắc ghi tên mình trên bảng vàng vinh danh của Phú Quốc United Center. Thành quả này chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không quản ngại bao gian khó để gặt hái được những con số đầy ấn tượng và tự hào.

Tháng 8 kết thúc cũng chính là thời điểm mở ra những cơ hội, những tiềm năng mới, cũng như hé lộ những nhiệm vụ và thử thách mới. Những chiến binh Sales quả cảm hãy tiếp tục bùng nổ, quyết tâm mạnh mẽ để mang về những kết quả ấn tượng trong tháng 9 đầy triển vọng phía trước.

Một lần nữa, xin trân trọng chúc mừng các chiến binh xuất sắc

Bang-vang-vinh-danh-1

Bang-vang-vinh-danh