Vinpearl Phú Quốc Resort

Quần thể Vinpearl Phú Quốc Resort là điểm đến lý tưởng của những người yêu du lịch nghỉ dưỡng, mong muốn trở về với thiên nhiên thuần khiết và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp Quốc tế.

Thông tin chi tiết

Vinpearl Phú Quốc Resort 

“Chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất”

vinpearl-pq

Quần thể Vinpearl Phú Quốc Resort là điểm đến lý tưởng của những người yêu du lịch nghỉ dưỡng, mong muốn trở về với thiên nhiên thuần khiết và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp Quốc tế. 

Từ ngày chính thức hoạt động cho đến nay, dự án Vinpearl Phú Quốc Resort vẫn luôn đóng vai trò là sự lựa chọn hàng đầu của du khách cũng như các nhà đầu tư, mở ra tiềm năng vô hạn nhờ vị trí đắc địa tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc với tầm view đẹp tuyệt diệu. 

Quy mô dự án 

Với diện tích lên đến 574 km2, Phú Quốc sở hữu hơn 150 km đường bờ biển trải cát trắng mịn, là địa điểm lý tưởng để xây dựng những resort, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển. Nằm tại Bãi Dài, dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng hiếm hoi sở hữu vị trí đẹp nhất của Đảo Ngọc với quy mô trên 300ha. 

Quần thể Vinpearl Phú Quốc Resort gồm: 

  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm kiến trúc Á Đông với thiết kế mái ngói đỏ nổi bật giữa quần thể Vinpearl Phú Quốc. Dự án được khai trương vào 01/11/2014, gồm 02 tòa nhà Coral và Ocean với tổng 605 phòng khách sạn, 20 căn biệt thự từ 3-4 phòng ngủ có sức chứa lên tới 8 người và 01 căn biệt thự tổng thống. 

Đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu các chòi spa trên mặt hồ độc đáo, có thể kết nối với nhiều tiện ích lân cận như sân golf 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí VinWonders, ng viên bảo tồn động vật hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – Safari. 

Ngoài ra khi nghỉ dưỡng tại đây, khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn khác như: Bể bơi chung, sân tennis, phòng tập Gym, khu vui chơi dành cho trẻ em và các nhà hàng bên bãi biển.

  • Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Khác với vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc lại mê hoặc khách hàng nhờ sự sang trọng trong thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu tân cổ điển, có vị trí nằm ngay kế sân golf 18 hố trên đảo tuyệt đẹp. 

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf khai trương ngày 31/10/2015 gồm 381 phòng khách sạn và 181 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng yêu thích không gian nghỉ dưỡng bình yên hay muốn tổ chức tiệc bởi hồ bơi lớn và bãi biển tại khu resort này có sức chứa lên tới hơn 3.000 người. 

Ngoài ra cũng giống như bao khu resort khác, ở đây cũng có các tiện ích để phục vụ khách lưu trú như bể bơi chung, Sân tennis, Phòng tập thể dục (Gym), Khu vui chơi dành cho trẻ em và các nhà hàng bên bãi biển.

  •   Vinpearl Discovery Phú Quốc

Có thể nói Vinpearl Discovery Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khi toàn bộ khu này đều là những biệt thự ven biển với hồ bơi riêng, phục vụ cho những gia đình đi đông hoặc nhóm bạn thích sự riêng tư. Vinpearl Discovery Phú Quốc được chia làm 3 khu:

-    Vinpearl Discovery 1: Gồm 211 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ và 02 căn biệt thự tổng thống. Mỗi biệt thự ở đây đều có khoảng sân vườn rộng rãi hướng thẳng ra biển, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, tới những nhóm bạn hay những gia đình yêu thích khám phá.

-    Vinpearl Discovery 2: Gồm 225 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ, có vị trí nằm giữa hồ điều hòa rộng lớn. Bởi vậy đây là địa điểm check-in lý tưởng của những nhóm bạn trẻ năng động, hoặc nhóm du khách đi nghỉ dài ngày và yêu thích các hoạt động thể thao sôi nổi trên bãi biển.

-    Vinpearl Discovery 3: Đây có thể xem là khu biệt thự có thiết kế độc đáo nhất khi các căn biệt thự tại đây được xây dựng dọc triền núi và thoải dần xuống biển, mang lại không gian kết nối giữa rừng xanh và biển thư thái. Khu vực này gồm 187 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ. 

Vị trí dự án Vipealr Phú Quốc Resort 

Siêu dự án Vinpearl Phú Quốc Resort có vị trí tại Bãi Dài (Gành Dầu, Phú Quốc), 1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, nằm ở phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc.

Liên kết vùng xung quanh dự án:

  • Vinpearl Phú Quốc cách cảng biển quốc tế 20’ lái xe.
  • Vinpearl Phú Quốc cách sân bay quốc tế Phú Quốc 30’ lái xe.
  • Vinpearl Phú Quốc tới trung tâm thị trấn Dương Đông 20’ lái xe.
  • Vinpearl Phú Quốc tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác 45’ - 60’ (các điểm du lịch - nghỉ dưỡng khác tại Cửa Cạn, Bãi Thơm, Bãi Trường, suối Đá Bàn, suối Tiên, chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc,...).

Đến Vinpearl Phú Quốc, quý khách hàng trải nghiệm dạo bước trên cát mịn, ngắm hoàng hôn/ bình minh trên biển cùng quần thể sinh vật đa dạng ở biển và đắm mình trong làn nước đại dương của biển Bãi Dài.

Tiện ích dự án Vinpearl Phú Quốc Resort 

Bên cạnh lợi thế tuyệt đẹp về vị trí địa lý có cảnh quan thiên nhiên biển đảo thơ mộng đẹp như chốn thiên đường, dự án Vinpearl Phú Quốc Resort mang theo những tiện ích độc nhất tại đảo Ngọc, có đầy đủ hạng mục dịch vụ, tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao để phục vụ khách hàng.

  • Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng
  • Bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế
  • Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp cao cấp, phòng tập gym đầy đủ tiện nghi
  • Khu trung tâm thương mại đẳng cấp mang thương hiệu Vingroup, khu thể thao ngoài trời
  • Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng
  • Sân golf 27 lỗ “Vinpearl Golf Club Phú Quốc” với tiêu chuẩn quốc tế
  • Vườn thú bán hoang dã “Safari Phú Quốc” lớn nhất Đông Nam Á
  • Chơi casino

Ngoài ra, tại Vinpearl Phú Quốc quý khách còn được cung cấp các hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp:

  • Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid Club
  • Dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay và đưa đón bởi xe trong nội bộ khu nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại ưu tiên, dịch vụ chỉ dẫn thông tin,…
  • Dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc ngoài trời,…

Hệ thống tiện ích cơ sở hạ tầng đầy đủ cũng như một hệ sinh thái thu nhỏ của Vingroup đều có tại dự án Vinpearl Phú Quốc.

Chính sách dự án Vinpearl Phú Quốc 

Chính sách bán hàng dự án Vinpearl Phú Quốc

  • Cam kết lợi nhuận cho thuê từ 10%/năm trở lên trong vòng 10 năm
  • Cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận khi cho thuê vĩnh viễn
  • Đối với các căn Villas: tặng 15 đêm nghỉ dưỡng/năm trong 10 năm trên toàn hệ thống
  • Được quyền trao đổi ngày nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống khách sạn, biệt thự thuộc hệ thống quản lý Vinpearl trên toàn quốc.
  • Được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự. Mức lãi suất 0% trong 12 tháng

Quần thể Vinpearl Phú Quốc “Tất cả trong một – All in one” với số vốn hơn 1 tỷ đô la thực sự là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp & sang trọng bậc nhất. Và hơn thế nữa, tập đoàn Vingroup đã ký hợp đồng liên kết với hơn 180 công ty lữ hành trên toàn thế giới để đảm bảo sự ổn định và tăng trưởng hơn nữa lượng du khách sẽ lưu trú tại hệ thống Vinpearl.