Vinpearl Luxury Nha Trang

Tọa lạc nơi bờ biển Nha Trang thơ mộng, Vinpearl Luxury Nha Trang sở hữu 84 căn biệt thự xinh đẹp nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mát, lắng nghe tiếng sóng rì rào khúc nhạc thư thái của thiên nhiên, tạo nên khung cảnh yên bình và đầm ấm như một “ốc đảo bình yên” cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn.

Thông tin chi tiết

Vinpearl Luxury Nha Trang

“Thiên đường nghỉ dưỡng hạng sang"

 

vinpearl-luxury-nha-trang-1

Tọa lạc nơi bờ biển Nha Trang thơ mộng, Vinpearl Luxury Nha Trang sở hữu 84 căn biệt thự xinh đẹp nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mát, lắng nghe tiếng sóng rì rào khúc nhạc thư thái của thiên nhiên, tạo nên khung cảnh yên bình và đầm ấm như một “ốc đảo bình yên” cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn.

Vinpearl Luxury được mệnh danh là viên ngọc quý tỏa sáng ngay chính giữa vùng biển thiên đường Nha Trang đẹp bậc nhất Đông Nam Á. Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury, du khách được tận hưởng trọn bộ tiện ích đẳng cấp 5 sao với tầm view ngay sát biển rì rào sóng vỗ.

Tổng quan dự án

  • Vị trí dự án: đảo Hòn Tre - vịnh Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa
  • Diện tích: 71.800m2
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Đơn vị vận hành & quản lý: Vinpearl
  • Loại hình kinh doanh: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao
    Số lượng: 84 căn
  • Loại hình: Garden Villas; Duplex Villas; Poolside Villas; Grand Duplex Villas; Beach Front Villas; Presidential Residence.
  • Tiện ích: chuỗi nhà hàng sang trọng; dịch vụ chăm sóc khách hàng; khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng
  • Giá bán: từ 12 tỷ đồng/căn
  • Tính pháp lý: Sổ đỏ vĩnh viễn
  • Thời điểm bàn giao: 5/2016

Các hạng phòng của Vinpearl Luxury Nha Trang bao gồm: Biệt thự Premier Hollywood hướng biển - Biệt thự Premier hướng hồ bơi - Biệt thự Premier hướng vườn - Biệt thự 2 tầng - Biệt thự Grand Duplex. 

Quy mô dự án

Dự án Vinpearl Luxury Nha Trang có quy mô xây dựng với tổng diện tích vào khoảng 71.800m2, cung cấp 84 căn biệt thự có tầm view biển tuyệt đẹp tựa thiên đường, được triển khai xây dựng theo đúng tiêu chuẩn cao cấp, phong cách tân cổ điển của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay vùng nhiệt đới.

84 căn biệt thự hướng biển được chia thành các loại như sau:

+ 48 căn biệt thự có 1 tầng cao và 1PN, diện tích 100 tới 120m2

+ 35 căn biệt thự có thiết kế cao 2 tầng và 1 PN

+ 1 căn biệt thự tổng thống có diện tích rộng tới 200m2

Tiện ích dự án

Du khách khi đặt chân tới thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang sẽ có môt kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp dành, đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, nghỉ dưỡng như: hệ thống hồ bơi riêng; bãi tắm; chuỗi nhà hàng ẩm thực; spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; các hoạt động vui chơi giải trí… Mọi thứ đều theo đúng tiêu chí nổi bật và đẳng cấp, tiện nghi, sang trọng và riêng tư.

Vinpearl Luxury Nha Trang phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo một không gian riêng tư, thoải mái nhất, đáp ứng mọi nhu cầu 24/24 của du khách với trải nghiệm khép kín, tuyệt vời như:

+ Hồ bơi ngoài trời thiết kế trải dài với mặt nước xanh mát mắt, diện tích rộng lớn

+ Hệ thống sảnh Lounge và phòng ốc đẳng cấp, sang trọng và hiện đại

+ Khuôn viên không gian sống xanh trong lành, cùng với đó là khu vực nghỉ dưỡng; đi bộ; chòi nghỉ mát đẹp mắt.

+ Phòng tập yoga hiện đại; khu vực massage và xông hơi sang trọng.

+ Sân golf thiết kế đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế

+ Hệ thống các khu vui chơi giải trí; nhà hàng ẩm thực năm châu

Chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo, đắt giá được chủ đầu tư trang bị cho mọi du khách, đảm bảo đem lại một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất, một kỳ nghỉ hoàn hảo hàng đầu.

Hệ thống nhà hàng của Vinpearl Luxury Nha Trang: 

  • Nhà hàng Blue Lagoon 
  • Nhà hàng Hương Việt 
  • Wave Bar - Beach Bar -  Lobby Bar 
  • Không gian tổ chức sự kiện, hội nghị sang trọng - quy mô lớn

Mặt bằng dự án

Dự án Vinpearl Luxury Nha Trang có quy mô xây dựng với tổng diện tích vào khoảng 71.800m2, cung cấp 84 căn biệt thự có tầm view biển tuyệt đẹp, được triển khai xây dựng theo đúng tiêu chuẩn cao cấp, phong cách tân cổ điển của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay vùng nhiệt đới.

Trong số 84 căn biệt thự hướng biển được chia thành các loại như sau:

+ 48 căn biệt thự có 1 tầng cao và 1 PN, diện tích 100 tới 120m2

+ 35 căn biệt thự có thiết kế cao 2 tầng và 1 PN

+ 1 căn biệt thự tổng thống có diện tích rộng tới 200m2

Cùng với số lượng hạn chế các căn biệt thự này thì dự án còn trang bị hệ thống bể bơi hiện đại, riêng biệt cho từng biệt thự và còn có hàng loạt các tiện ích khác nhau nữa như: phòng nghỉ; nhà tắm; ban công rộng rãi; mái hiên.

Thiết kế dự án

Vinpearl Nha Trang Luxury Resort đã được chủ đầu tư Vingroup triển khai xây dựng theo đúng tiêu chuẩn cao cấp, phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu miền nhiệt đới đã đảm bảo cho mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao, phù hợp với cảnh quan và gần gũi với môi trường. .

Mọi thiết kế trong từng chi tiết nhỏ nhất của dự án đều theo đuổi tôn chỉ về sự tông trọng những không gian sống riêng tư của mỗi người. Đồng thời là tạo nên sự khác biệt về tiện ích dịch vụ, sự sang trọng và đẳng cấp.