Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park kiến tạo “chuẩn sống mới”
Nghỉ dưỡng tại gia, chẳng cần đâu xa! Với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp số 1 tại miền Bắc
Biển hồ nhân tạo, Hồ điều hoà, Công viên gym, Trường Đại học VinUniversity, TTTM Vincom Mega Mall quy mô lớn,... đây thực sự là điểm đến lý tưởng của cư dân tinh hoa.

Thông tin chi tiết

Vinhomes Ocean Park 

“Thành phố biển giữa lòng Thủ đô"

 

tong-the-vinhomes-ocean-park

 

Vinhomes Ocean Park kiến tạo “chuẩn sống mới”: Nghỉ dưỡng tại gia, chẳng cần đâu xa! Với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp số 1 tại miền Bắc: Biển hồ nhân tạo, Hồ điều hoà, Công viên gym, Trường Đại học VinUniversity, TTTM Vincom Mega Mall quy mô lớn,... đây thực sự là điểm đến lý tưởng của cư dân tinh hoa.  

Tổng quan dự án

Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là “Thành phố mới phía Đông Hà Nội" với sự đầu tư khổng lồ về hạ tầng, quy mô xây dựng cũng như hệ sinh thái tiện ích xa hoa. Đây là đại đô thị đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Vinhomes đã được bàn giao đầu năm 2020, Ngoài tiến độ thi công thần tốc thì nó còn ghi điểm tuyệt đối với cộng đồng cư dân về chất lượng môi trường sống và hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ và tiện ích hoàn thiện và sẵn sàng trước cả khi cư dân về ở. 

Tọa lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm. Chỉ 7 phút di chuyển từ chân cầu Vĩnh Tuy, Vinhomes Ocean Park đang có trong tay lợi thế lớn về giao thông, mang tới những giá trị hưởng thụ đích thực cho cư dân. Bên cạnh đó là hệ thống xe bus thông minh xuất phát từ dự án kết nối đến 9 quận Hà Nội cùng tuyến đường sắt số 8 tại dự án, cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ là những công dân Thủ đô đón đầu xu thế sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại trong di chuyển.

Quy mô dự án

Tổng diện tích của dự án rộng tới 420ha, được triển khai tại huyện Gia Lâm – Hà Nội. Ngoài yếu tố sống xanh được CĐT trang bị thì cư dân của dự án còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ; cảnh quan ng viên sống xanh, đặc biệt phải kể tới là hai hạng mục biển hồ nước mặn có diện tích rộng 6,1ha; hồ điều hòa diện tích tới 24,5ha mà tại Việt Nam chưa có dự án nào có được.

  • Mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park: 19%.
  • Gồm 66 tòa chung cư cao từ 26 – 35 tầng cung cấp 50.000 căn hộ chung cư + 2300 căn biệt thự; liền kề; nhà phố thương mại; TTTM; dịch vụ tiện ích.
  • Chiều cao: 31 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe (diện tích khoảng 24.000m2)
  • Tổng số căn hộ/toà:  594 - 754 căn 
  • Mật độ căn hộ: 20 căn (mặt bằng chữ L), 26 căn (mặt bằng chữ U)
  • Loại hình phát triển:
    - Căn hộ hiện đại: studio, 1 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 26.6 - 100.6m2.
    - Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse).
    - Shop thương mại dịch vụ.
  • Hành lang: rộng 1,8m, có điều hoà trung tâm. 

Đặc biệt, dự án Vinhomes Ocean Park sở hữu khoảng 2390 căn nhà ở thấp tầng, đa dạng loại hình bất động sản (biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouses,...). Các loại hình này tại Vinhomes Ocean Park được chia thành 4 phân khu đẳng cấp là San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai đều hưởng trọn tiện nghi nội khu với kiến trúc Đông Dương - “Long Beach".

Vị trí dự án

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park nằm tại vị trí cửa ngõ Đông Nam của thành phố Hà Nội – nơi mà trong những năm trở lại đây có tốc độ phát triển rất nhanh về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông với rất nhiều dự án trọng điểm đã và sắp được triển khai. Dự án thuộc địa phận Huyện Gia Lâm, nằm trên điểm giao các Xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Châu Quỳ.

The Ocean View tọa lạc trên mặt đường Lý Thánh Tông lớn nhất khu vực Gia Lâm với chiều dài 3,5km, rộng tới 40m, 6 làn xe hỗn hợp, sở hữu kết nối thuận tiện:

  • 2 phút di chuyển ra Quốc lộ 5 để kết nối tới Sân bay quốc tế Nội Bài.
  • 5 phút di chuyển ra cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, kết nối liên tỉnh tam giác kinh tế phí Bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.
  • 5 – 10 phút tới 3 khu đô thị Vinhomes: Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony, Vinhomes Times City.
  • 15 phút kết nối nhanh chóng đến khu vực Hồ Gươm (cơ quan trọng điểm các Bộ, Ban, Ngành & khu vực CBD của Hà Nội).
  • 30 – 45 phút kết nối tới các khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc.

Tiện ích dự án

​​Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ thống hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp số 1, tạo nên không gian sống trọn vẹn - an lành - tiện nghi cho cư dân hiện đại:

+ Hệ thống hồ nước mặn có diện tích tới 6,1ha; hồ lớn trung tâm có tiện tích tới 24,5ha với bãi cát trắng ven hồ trải dài; 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời

+ Mật độ xây dựng của dự án chỉ gần 19%, cùng với đó là 62 ha diện tích dành cho ng viên và cây xanh.

+ Hệ thống ng viên BBQ có tới 100 điểm nướng dã ngoại dành cho mọi cư dân.

+ Khu vui chơi giải trí với hơn 60 sân chơi trẻ em, người lớn bố trí ven hồ theo phong cách hiện đại.

+ ng viên gym được trang bị tới 700 máy tập đa dạng, bố trí tại ng viên thể dục ngoài trời, xen kẽ cùng ng viên nội khu.

+ Sân thể thao đa dạng: sân tennis; sân cầu lông; sân bóng rổ; sân bóng chuyền hơi;...

+ Đường dạo bộ; đạp xe ven hồ được thiết kế theo phong cách Singapore có tới hơn 60 chòi nghỉ thư giãn ngắm cảnh.

+ Trường học các cấp từ mầm non tới đại học

+ Bệnh viện Đa khoa Vinmec chăm sóc sức khỏe cho cư dân với dịch vụ y tế chất lượng

+ Ngay nội khu dự án là tòa căn hộ văn phòng, nơi tọa lạc của các căn hộ văn phòng; chi nhánh và trụ sở của các ng ty.

+ TTTM Vincom hiện đại; shophouse đông đúc và nhộn nhịp.

Bên cạnh các tiện ích dịch vụ nội khu kể trên thì dự án Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu bao gồm: TTTM Aeon Mall Long Biên; Big C Long Biên cùng hệ thống các bệnh viện, trường học lớn trong khu vực. 

Trải nghiệm sống “chuẩn Quốc tế" tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park là niềm mơ ước của hàng triệu cư dân Việt, tận hưởng sự an yên, trong lành và hiện đại bậc nhất bên gia đình thân yêu. Vinhomes Ocean Park xứng đáng là viên ngọc quý phía Đông Thủ đô, kiến tạo xu hướng sống kiểu mới, trọn vẹn hơn cho cư dân với niềm tự hào "Nhà tôi ở biển"! 

Thiết kế dự án

Vinhomes Ocean Park cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm:

CHUNG CƯ: có tổng 66 tòa chung cư được chia thành 3 dòng sản phẩm chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond có diện tích căn hộ đa dạng từ 28-106m2 tương ứng từ căn hộ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

BIỆT THỰ: được bố trí tại các phân khu như: “Ngọc Trai”, “Sao Biển”, “San Hô” và “Hải Âu”, bao gồm: biệt thự song lập và biệt thự đơn lập

LIỀN KỀ: Thuộc các phân khu Hải Âu; Sao Biển; Ngọc Trai cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn dành riêng cho các chủ nhân ưa thích tận hưởng cuộc sống xanh, an lành, đảm bảo sự riêng tư cùng không gian sống trong lành cùng cảnh quan thiên nhiên, ven hồ…

SHOPHOUSE: là khu vực được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quna tâm bởi đây là một sản phẩm BĐS đầu tư hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Loại hình này có thiết kế với

Mặt bằng dự án.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park theo như trong quy hoạch với tỷ lệ 1/500.000, ước tính sẽ trở thành nơi an cư của hơn 90.000 người dân sinh sống.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 19%, vì thế mà phần diện tích rộng lớn còn lại được dành cho hồ điều hòa; cảnh quan thiên nhiên sống xanh.

Vinhomes Ocean Park có quy mô bao gồm:

+ Khu cao tầng: Gồm 4 phân khu: The Park, The Sea, The River, The Lake.

+ Khu thấp tầng: Gồm 4 phân khu: Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu.

Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho khách hàng cả ba loại hình sản phẩm căn hộ thuộc thương hiệu Vinhomes là Sapphire, Ruby và Diamond.